เปิดตัวสินค้าใหม่มาแรง หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น GA-M4D ขนาด 4 ลิตร คลิ๊กเพื่อช้อปเลย!

Smart Review

เปิดตัวสินค้าใหม่หม้อทอดไร้น้ำมัน GA-M4D

27/10/2022

Gaabor ใหม่ล่าสุด รุ่น GA-M4D

หม้อทอดไร้นํ้ามัน Gaabor ใหม่ล่าสุด รุ่น GA-M4D มีขนาด 4 ลิตร ใหญ่จุใจ สามารถทำอาหารได้หลากหลายเมนู ตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการทำอาหาร และใส่ใจในสุขภาพ ต้องการความสะดวกสบาย เป็นไอเทมตัวช่วยสำคัญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการทำอาหาร ให้สามารถทำอาหารได้ง่าย ๆ และเป็นเรื่องสนุก

Gaabor (กาบอร์) มาพร้อม 7 ฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมกับ 3 สีสุดคูลที่สามารถตอบโจทย์นักช้อปได้ทุกไลฟ์สไตล์และการตกแต่งบ้าน สีแดง Vitality Red – ลิมิเต็ดเอดิชั่น สีเทา Space Grey – เท่ เก๋ ไม่เหมือนใคร และสีขาว Moon Shadow – เรียบหรูดูมินิมอล Gaabor รุ่น

GA-M4D ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติดีเยี่ยมมากมาย อาทิ นวัตกรรม Cyclone air ระบบลมร้อน 360° ที่ช่วยให้อาหารสุกทั่วอย่างสมํ่าเสมอ และรวดเร็ว สามารถควบคุมอุณหภูมิสูงสุดได้ถึง 200°c และตั้งเวลาสูงสุดได้ 30 นาที ด้ามจับทรงหยดนํ้า สะดวกในการใช้งาน ช่วยป้องกันความร้อน และกันลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีตะแกรงดักจับไขมัน ให้คุณทานอาหารได้อย่างเอร็ดอร่อยโดยยังมีสุขภาพที่ดี เช็ดทำความสะอาด เพื่อการทําความสะอาดที่ง่าย ตัวโครงสร้างหม้อสามารถใส่และถอดได้อย่างง่ายดาย มอเตอร์แข็งแรง ทนทาน พร้อมรูระบายความร้อนช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ยังมีรับประกัน 1 ปี รับเครื่องใหม่โดยไม่ต้องรอซ่อม สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้

เปิดตัวสินค้าใหม่หม้อทอดไร้น้ำมัน GA-M4D

27/10/2022

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save